เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ บอกเป็นนัยว่าตนมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับทีมเหมือนที่ลือกัน แต่ระบุ ตอนนี้

บรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ สิตี้ สมาพันธ์แข็งที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่าตนมีเงื่อนไขค่าฉีกคำสัญญาอยู่จริง ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล พึงพอใจที่จะดึงเขาไปเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของตรงนั้น

sagameนับจากที่ อูไน เอเมปรี่ โดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ย. ก่อนหน้านี้ ร็อดพบร์ส ก็นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่มีข่าวสารกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล เยอะที่สุด ข้างหลังเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้เยี่ยมที่สุดกับ เลสเตอร์ จนกระทั่งขั้นพาทีมรั้งตำแหน่งรองหัวหน้าฝูงในช่วงเวลานี้ รวมทั้งมันก็มีข่าวโคมลอยว่าเขามีค่าฉีกคำสัญญาด้วย โดยอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท)
ที่ปรึกษาชาวไอร์แลนด์เหนือให้สัมภาษณ์ภายหลังพาทีมเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า "ข้อตกลงของผู้จัดการทีมฟุตบอลดูเหมือนจะทุกคนมันก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสิ่งนั้น (ข้อแม้ค่าฉีกคำสัญญา) กันอยู่แล้ว ทุกสิ่งมันเป็นสมมติฐาน เหตุการณ์พวกนี้ถูกกล่าวถึงด้วยสมมติฐานกันทั้งหมด"คาสิโนสำหรับผมแล้ววันนี้พวกเราได้ชัยที่สุดยอด และก็สมาธิของผมก็อยู่กับ เลสเตอร์ อย่างมาก เนื่องจากว่าผมพึ่งจะมารับงานกับตรงนี้เมื่อราว 8 หรือ 9 เดือนที่ผ่านมา รวมทั้งตั้งแต่มาคงที่นี่ผมก็เป็นสุขมากมายๆผมมีความรู้สึกว่าด้วยนักฟุตบอลที่พวกเรามีในขณะนี้นั้นพวกเราก็ยังจะต้องดำเนินการกันอีกหลายประเภท จริงอยู่ว่าข้อตกลงของกุนซือดูเหมือนจะทุกคนจะมีอะไรบางอย่าง (ข้อจำกัดค่าฉีกข้อตกลง) อยู่แล้ว แต่ว่าสำหรับผมแล้วปัจจุบันนี้ผมพึงพอใจเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับ เลสเตอร์ เพียงแค่นั้น"
ตลอดอาชีพของผมนั้น ผมโชคดีมากมายๆที่ได้ดำเนินการร่วมกับบรรดาชมรมที่สุดยอด แล้วก็หน่วยงานที่ยิ่งใหญ่ การมาตรงนี้แล้วช่วยทำให้สมาพันธ์ได้อยู่ในกรุ๊ปท็อปสิกข์ซ์นับว่าเป็นจุดมุ่งหมายเริ่มแรกของผม และก็ตั้งแต่ที่พวกเราดำเนินการมาด้วยกันทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันก็เป็นได้ด้วยดี วัตถุประสงค์ของผมเป็นการช่วยสมาคมที่นี้, ร่วมแบ่งความรับผิดชอบกับคนอื่นและก็พาชมรมเดินไปด้านหน้า เลสเตอร์ สิตี้ มีประสิทธิภาพที่สุดยอดที่จะยกฐานะขึ้นไปได้ในอีกไม่กี่ปีหลังจากนี้"

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวบอล !! จุดเปลี่ยนสำคัญ!ชำแหละเกมแมนยูเก็บชัยสกอร์เกินคาด

ข่าวบอล !! ประสบการณ์ล้ำค่าวันนี้เมื่อปี 2014 ธีรศิลป์ เป็นคนไทย คนแรกลงเล่นลาลีกาสเปน

ข่าวบอล !! เก่งกว่านี้ได้อีก!เฟล็ทเชอร์เผยความโหดของวาน-บิสซาก้า